LẮP ĐẶT VÁCH NGĂN CNC GỖ ĐƠN GIẢN NHƯNG TINH TẾ SANG TRỌNG CHO KHÁCH HÀNG

LẮP ĐẶT VÁCH NGĂN CNC GỖ ĐƠN GIẢN NHƯNG TINH TẾ SANG TRỌNG CHO KHÁCH HÀNG

LẮP ĐẶT VÁCH NGĂN CNC GỖ ĐƠN GIẢN NHƯNG TINH TẾ SANG TRỌNG CHO KHÁCH HÀNG

Trước khi có sự xuất hiện của những loại vách ngăn trang trí, kiến trúc phổ biến nhất vẫn là tường gạch xây. Tường gạch xây dùng để ngăn cách phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc thành những không gian riêng biệt. Tuy có nhiều ưu điểm là tạo sự riêng tư tuyệt đối, thích hợp với những ngôi nhà lớn hiện đại song đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn thì việc xây tường có thể giảm đi sự đón sáng, chiếm diện tích không gian và hẳn sẽ không tôn lên được nét thẩm mỹ.

 

     Hiểu được những nguyện vọng của khách hàng về mong muốn mang đến nét đẹp cho tổ ấm gia đình Việt, công ty Đại Thành CNC đã cải tiến và cho ra mắt loại vách ngăn trang trí CNC mới. Hiện chúng tôi đang là đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn CNC trang trí theo yêu cầu có quy mô lớn tại TPHCM.

 

Để khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm khách hàng lựa chọn trang trí cho ngôi nhà xinh đẹp của mình , Đại Thành CNC sẽ phố biến một số nội dung để khách hàng có thể lắm bắt rõ hơn như : chất lượng và chất liệu của sản phẩm , mẫu mã màu sắc đa dạng và quá trình làm việc chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tư vấn đến khâu lắp đặt hoàn thiện sản phẩm.

 

**** Chất liệu , chất lượng của sản phẩm ****

Trong thiết kế nội thất nhà ở hiện nay thì Vách cnc là sản phẩm không thể bỏ qua trong mỗi căn nhà. Đơn giản là bởi nó không chỉ tạo điểm nhấn tô điểm thêm sự linh động cho căn phòng mà còn khiến không gian rộng rãi , thoáng mát và có sự liên thông , ngăn cách không gian cho căn phòng.

 

Vách ngăn CNC là một loại đồ dùng nội thất dùng để trang trí và có thể ngăn cách từng vị trí trong ngôi nhà có chức năng như một bức tường hiện đại . Vách ngăn CNC được làm từ nhiều chất liệu khác nhau , nhưng chủ yếu vẫn là nhựa , gỗ MDF hoặc gỗ tự nhiên.

Sử dụng vách ngăn CNC giúp bạn có một không gian thẩm mỹ , ấn tượng cũng như giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn . Cùng với đó là kiểu dáng đa dạng , vách ngăn CNC có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau . Để tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm của sản phẩm , chúng ta hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé .

Vách ngăn CNC  - xu hướng thiết kế nội thất mới có thể trang trí cho rất nhiều không gian khác nhau như : 

 -Vách ngăn CNC cho phòng khách 

 -Vách ngăn CNC cho phòng ngủ 

 -Vách ngăn CNC cho phòng làm việc 

 -Vách ngăn CNC cho cầu thang 

 -Vách ngăn CNC cho phòng thờ theo số phong thủy 

 

**** Vách ngăn CNC cho phòng khách****

 Để làm vách ngăn cho phòng khách, bạn có thể lựa chọn nhiều loại chất liệu khác nhau như : Nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc kết hợp cả nhựa và gỗ tùy theo sở thích và phong cách nội thất trong căn nhà của bạn . Sử dụng vách CNC, thợ sản xuất sẽ khéo léo tạo hình thành những mẫu hoa văn theo yêu cầu của khách hàng , những hoa văn họa tiết mềm mại và đẹp mắt kết hợp màu sắc tinh tế, phù hợp với không gian nội thất để tạo nên sự thanh toát , nhẹ nhàng và khác biệt.

 

**** Vách ngăn CNC cho phòng ngủ****

- Thông thường , những kiểu cách phòng ngủ có diện tích rộng sẽ cần lắp đặt vách ngăn nội thất . Bởi có thể bạn sẽ chia ra thành hai không gian tách biệt phòng ngủ và khu vực làm việc hoặc phòng ngủ với khu vực trang điểm. 

Lưu ý khi chọn màu sắc cho vách ngăn CNC phòng ngủ nên tránh những tone màu quá tối hay quá nổi bật hoặc các họa tiết hoa văn mang tính chất bí ẩn , gây ám ảnh vì sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và thị giác hoặc tạo điểm không lành.

**** Vách ngăn CNC cho phòng làm việc ****

Các ưu điểm nổi bật của vách ngăn CNC cho phòng làm việc : 

► Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp.

► Giúp mỗi nhân viên đều có không gian làm việc riêng biệt, tạo tâm lý thoải mái và tập trung hiệu quả.

► Chia nhỏ và bố trí không gian linh hoạt, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng của căn phòng.

► Thiết kế hiện đại cùng màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều loại không gian phòng làm việc. 

► Thi công nhanh, dễ dàng tháo lắp và thời gian sử dụng lâu dài.

**** Vách ngăn CNC cho cầu thang ****

Trong thiết kế nội thất hiện đại ta thường bắt gặp những thiết kế không gian liên thông với nhau một cách tự nhiên. Cách thiết kế này phổ biến trong những căn nhà có diện tích hạn chế như những căn nhà chung cư , nhà diện tích nhỏ… Cho nên những mẫu vách ngăn CNC cầu thang ngày nay được ưa chuộng hơn cả vì nó có thể che đi khuyết điểm của cầu thang và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà củ mình. Vừa ngăn cách vừa để trang trí không gian. Các mẫu cách ngăn cầu thang đẹp hiện nay không chỉ thực hiện chức năng ngăn cách không gian của mình mà còn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi lên xuống cầu thang. Không những thế , nó còn tạo ra sự riêng tư cho gia đình khi sử dụng .

**** Vách ngăn CNC cho phòng thờ theo số phong thủy ****

Đối với vách ngăn phòng thờ , bạn có thể chọn loại vách ngăn gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đã ngăn cách khu vực thờ cúng với những không gian khác xung quanh để tạo không gian riêng tư nhất định và thể hiện được nét tôn nghiêm. Vậy tại sao nên sử dụng vách ngăn CNC cho phòng thờ??

- Vách ngăn CNC phòng thờ sử dụng chất liệu bền bỉ , giúp tiết kiệm, Vách ngăn CNC cho phòng thờ có độ bền cao, giá thành vừa phải , thân thiện với môi trường xung quanh.
-Gia công, sáng tạo theo ý muốn của gia chủ khi lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng thờ nói chung và vách ngăn phòng thờ nói riêng.

-Vách ngăn CNC cho phòng thờ dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất trong căn nhà , có thể gia công các hình dáng khác nhau cũng như có thể khoác lên mình nhiều màu sắc khác nhau.

 Vậy tại sao khách hàng cần tìm đến Vách Hoa Văn- Đại Thành CNC khi có nhu cầu với Vách ngăn CNC ????

  • Tư vấn khách hàng 24/7 ,đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình và mang sự chuyên nghiệp đến với khách hàng 

  • Bảo hành sản phẩm 1 năm cho tất cả các sản phẩm 

  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt cho khách hàng trong khu vực nội thành tp.HCM

Vậy còn đợi gì nữa và hãy tìm đến Đại Thành CNC để được sở hữu những sản phẩm tốt nhất và Đại Thành CNC cũng rất hân hạnh khi được phục vụ và góp phần tô điểm cho ngôi nhà thân yêu của mỗi khách hàng . 

Thông tin cửa hàng : 

Đ/C : 100/9A PHAN VĂN HỚN - P.TÂN THỚI NHẤT - Q12 - TP.HCM

HOTLINE(CHAT) : 0909103510 ( NV : TÙNG )

WEBSITE : vachhoavan.com

FANPAGE : https://www.facebook.com/vachhoavan339 ( NV : TÙNG  )